Vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam

Vịnh Vĩnh Hy

VỊNH VĨNH HY – NINH THUẬN

Vịnh Vĩnh Hy là một vịnh tuyệt đẹp nằm ở thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Vịnh này có bờ biển dài và địa hình đa dạng với các cồn đá, rạn san hô, bãi cát trắng và nước biển trong xanh.

Vịnh Vĩnh Hy là 1 trong 4 những vịnh đẹp nhất của Việt Nam với những cảnh quan tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, cát trắng và bãi đá tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy có diện tích khoảng 2.500ha, là một trong những khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt của Việt Nam. Với những bãi biển tuyệt đẹp, đồi cát trắng và rừng nguyên sinh tươi tốt, đây là một trong những nơi đáng đến nhất của Việt Nam.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động phổ biến nhất tại Vĩnh Hy (Ảnh Internet)

Khi đến Vịnh Vĩnh Hy, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như lặn biển, câu cá, đi thuyền kayak hay đơn giản là thư giãn trên những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương như cá nướng trên bãi biển, chè hạt sen hay nước mía tươi.

Vịnh Vĩnh Hy
Hải sản đánh bắt trong ngày tại Vĩnh Hy (Ảnh Internet)

Vịnh Vĩnh Hy còn là nơi lý tưởng để khám phá văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Khách du lịch có thể tham quan các ngôi đền và tháp Chăm như tháp Po Klong Garai, tháp Chàm, những di tích lịch sử, văn hóa của dân tộc Chăm với những cảnh quan đẹp mắt, một môi trường trong lành và những hoạt động thú vị. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, hãy thêm Vịnh Vĩnh Hy vào danh sách điểm đến của bạn.(Xem thêm địa điểm du lịch Ninh Thuận)

Nằm trong khu vực của Vịnh còn có các khu du lịch nổi tiếng như Bãi Dài, Mũi Dinh và đặc biệt là khu du lịch sinh thái Vịnh Vĩnh Hy – Hòn Cau. Khu du lịch sinh thái này bao gồm Hòn Cau, Hòn Vọng và Hòn Rùa, với những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, đi bộ đường mòn trong rừng nguyên sinh, hay thư giãn trên những bãi biển cát trắng.

Vịnh Vĩnh Hy
Hang Rái đẹp như thiên đường. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, Vịnh Vĩnh Hy còn được biết đến như một trong những điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động eco-tourism, với những chương trình du lịch bảo tồn môi trường và động vật hoang dã, như bảo tồn rùa biển, các loài cá heo, cá sấu, các loài động vật hiếm đang được bảo vệ tại khu vực này.

Vịnh Vĩnh Hy
Nếu rủng rỉnh tiền bạc, bạn có thể chọn ở resort cao cấp. (Ảnh: Internet)

Tóm lại, Vịnh Vĩnh Hy là một điểm đến đáng để khám phá với những cảnh quan đẹp tuyệt vời, các hoạt động thú vị và lý tưởng cho các chương trình du lịch bảo tồn môi trường và động vật hoang dã. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tự nhiên và muốn tránh xa những nơi đông đúc, Vịnh Vĩnh Hy chắc chắn là một trong những điểm đến đáng để trải nghiệm.

Lời kết:

H&P Travel mong rằng du khách sẽ có một chuyến đi an toàn, trải nghiệm đầy thú vị khi đến với Vịnh Vĩnh Hy, kèm theo thấy niềm vui và sự thư giãn trong chuyến đi và mang về những kỷ niệm tuyệt vời cùng những người thân yêu hoặc bạn bè của mình, mong rằng những kỷ niệm sẽ còn đọng lại trong tâm trí Quý khách.

H&P Travel hy vọng sẽ có cơ hội khám phá những điều mới mẻ hơn cùng với quý khách.

Chi tiết hỗ trợ, vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH H&P. 

Xem thêm cái tour du lịch khác: https://www.youtube.com/@dichvudulichHP

Du lịch Ninh Thuận nên đi đâu???

 

One thought on “Vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam

  1. Pingback: Du lịch Ninh Thuận nên đi đâu??? - Dịch vụ du lịch Nha Trang - H&PTravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901607368
chat-active-icon