Du lịch Ninh Thuận nên đi đâu???

Ninh Thuận hành trình khám phá

Ninh Thuận là một tỉnh thuộc vùng Nam Trung Bộ của Việt Nam, nằm ở phía Đông Nam của Trung tâm đất nước, tỉnh này có địa hình đa dạng với nhiều đồi núi, thung lũng và bờ biển dài.

Ninh Thuận là một vùng đất có nhiều di sản văn hóa, lịch sử, kiến trúc cổ, các ngôi đền và chùa chiền nổi tiếng, cũng như nhiều khu du lịch tự nhiên hấp dẫn như: Vịnh Vĩnh Hy, Đồi cát Bàu Trắng, Hồ Cốc San, Tháp Chàm Poshanu, bãi biển Mũi Né … Ngoài ra, Ninh Thuận cũng là nơi có nhiều trang trại sản xuất nho, mật ong và các sản phẩm nông nghiệp khác.

Hãy cùng H&P Travel khám phá một số địa điểm du lịch nổi bật ở Ninh Thuận

STT Tên các địa điểm du lịch nổi bật Hình ảnh nổi bật
1

Vịnh Vĩnh Hy: là một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam với nước biển trong xanh, cát trắng và các rạn san hô đầy màu sắc

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Vịnh Vĩnh Hy

2

Chùa Po Klong Garai: là một ngôi chùa cổ của người Chăm với kiến trúc đặc sắc, tượng trưng cho sự thịnh vượng và sức mạnh của vương triều Chăm Pa.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Chùa Po Klong Garai

3

Di tích tháp Chăm Po Nagar: được xây dựng từ thế kỷ VII đến thế kỷ XII, là một trong những di tích kiến trúc Chăm Pa quan trọng nhất tại Việt Nam.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Di tích tháp Chăm Po Nagar

4

Trùng Sơn Cổ Tự: là một hòn đảo nhỏ nằm trên vịnh Vĩnh Hy, có kiến trúc đặc sắc với ngôi chùa trên đỉnh đồi.

👉 “Vẻ đẹp Trùng Sơn Cổ Tự” từ FlyCam

5

Đầm Nại: là một trong 12 đầm phá lớn nhất Việt Nam, nguồn thủy hải sản ở Đầm Nại phong phú, mang lại nguồn lợi kinh tế cho ngư dân sinh sống ven đầm nhờ khai thác và nuôi trồng thủy hải sản với tôm, cá mú, ốc hương và đặc biệt là hàu.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Đầm Nại – Ninh Thuận

6

Bãi biển Cà Ná – Ninh Thuận: là một trong những bãi biển đẹp nhất của Ninh Thuận, với cát trắng và nước biển trong xanh.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Bãi biển Cà Ná – Ninh Thuận

7

Đồi cát Mũi Dinh – Ninh Thuận: là một khu đất cát khổng lồ có kiến trúc độc đáo, được tạo nên bởi gió thổi qua hàng trăm năm.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Đồi cát Mũi Dinh – Ninh Thuận

8

Công viên Núi Đá: là kỳ quan thiên nhiên trực thuộc VQG Núi Chúa quản lý, điểm tham quan tham yêu thích dành cho du khách yêu thích thiên nhiên và yêu thích trải nghiệm

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Công viên Núi Đá

9

Đồng cừu hồ Thanh Sơn – Ninh Thuận: Khung cảnh ở Đồng cừu hồ Thanh Sơn tương tự như những vùng du mục chưa tiếp cận với hiện đại: chỉ có đồng cỏ xanh ngút mắt đến chân trời, điểm thêm lác đác các cây cổ thụ và cây bụi chạy dài, đường đất trắng và những ngôi nhà du mục rải rác.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Đồng cừu hồ Thanh Sơn – Ninh Thuận

10 Thác Ba Hồ: là một hồ nước ngọt tự nhiên có màu xanh ngọc, tạo nên bởi các nguồn nước ngầm của vùng đất Ninh Thuận.
11

Làng Nho Thái An – Ninh Thuận: Đây là một khu vườn nho rộng lớn, nổi tiếng nhất với những loại nho ngon và chất lượng cao nhất tại tỉnh Ninh Thuận. 

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Làng Nho Thái An – Ninh Thuận

12

Hang Rái:  Bãi đá san hô cổ này vốn là một thềm san hô, được đánh giá cao cả về mặt địa chất và lịch sử. Khoảng 1.800 năm trước, mực nước biển thời đó cao hơn bây giờ 20m. 1.000 năm sau, nước biển lùi ra dần, làm lộ ra hình dáng của thềm san hô cổ ngày nay.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Hang Rái – Ninh Thuận

13

Làng mông cổ Tanyoli:  Nếu bạn muốn check-in và khám phá cuộc sống của người du mục, hãy đến ngay làng mông cổ Tanyoli nhé! Với các khu lều trắng, nhà gỗ, cánh đồng với cừu, ngựa, Tanyoli đã thực sự mang đến không khi du mục đúng chất cho Ninh Thuận.

👉 Xem chi tiết vẻ đẹp của Làng mông cổ Tanyoli

14

Thác Chapơr: Đến Chapơr, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí mát lành và tiếng con thác đổ xuôi xuống tạo thành dòng cực kỳ thoải mái. Từ trên độ cao hàng chục mét, nước thác trong vắt khiến chúng ta hình dung như mái tóc người con gái đẹp đang buông lơi giữa núi rừng

Lời kết:

H&P Travel mong rằng du khách sẽ có một chuyến đi an toàn, trải nghiệm đầy thú vị khi đến với Ninh Thuận, kèm theo thấy niềm vui và sự thư giãn trong chuyến đi và mang về những kỷ niệm tuyệt vời cùng những người thân yêu hoặc bạn bè của mình, mong rằng những kỷ niệm sẽ còn đọng lại trong tâm trí Quý khách.

H&P Travel hy vọng sẽ có cơ hội khám phá những điều mới mẻ hơn cùng với quý khách.

Chi tiết hỗ trợ, vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH H&P. 

Xem thêm cái tour du lịch khác: https://www.youtube.com/@dichvudulichHP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901607368
chat-active-icon