Các Tour du lịch Nha Trang 1 ngày

Các Tour du lịch Nha Trang trong ngày

Việc lựa chọn tour nào nên đi là câu hỏi đặt ra mà ai khi đến Nha Trang đều gặp phải. Bạn đừng lo lắng, H&P Travel sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về các tour du lịch trong ngày tại Nha Trang và sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình tour du lịch phù hợp nhất với mình.

Bạn muốn tham quan, khám phá với lịch trình nhẹ nhàng với những địa điểm tuyệt đẹp để có thể check in những shoot hình tuyệt đẹp. Bình Ba, Bình Hưng, Đồng cừu Suối Tiên là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Còn những bạn trẻ thích khám phá cùng sự tươi trẻ, với những địa điểm đẹp như rạn san hô dưới đáy biển, tắm biển, lặn biển nhiều thì các tour du lịch khám phá như 3 đảo Nha Trang, 4 Đảo Nha Trang, Điệp Sơn, Bình Ba sẽ phù hợp với bạn.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO CÁC TOUR DU LỊCH TRONG NGÀY 

(Liên hệ Hotline: 0901.607.368 (Zalo) để có giá tour chính xác và khuyến mãi bất ngờ nhất )

STT Tên Tour Giá tour tham khảo Sở thích phù hợp Hình ảnh đẹp
1 Tour đảo Bình Ba 360.000 vnđ – 650.000 vnđ/người Tour có hoạt động lặn biển phù hợp với người trẻ tuổi, tour không phục vụ khách nước ngoài
2

Du lịch Vinpearl Land

(Khám phá Vinpearl Land Nha Trang).

850.000 vnđ – 1.250.000 vnđ/người Tour vui chơi phù hợp cho các nhóm bạn và gia đình
3

Tour 3 đảo/Tour 4 đảo

VỊNH SAN HÔ – LÀNG CHÀI – HÒN TẰM

150.000 vnđ – 600.000 vnđ/người Tour biển đảo phù hợp với mọi đối tượng
4 Tour đảo Khỉ – suối Hoa Lan 480.000 vnđ – 550.000 vnđ/người Tour tham quan các loài động thực vật thích hợp với du khách yêu thích thiên nhiên
5 Tour lặn biển Hòn Mun 385.000 vnđ – 1.300.000 vnđ/người Tour lặn biển cho những du khách trẻ tuổi thích trải nghiệm và khám phá
6 Tour đảo Yến – Hòn Nội 390.000 vnđ – 550.000 vnđ/người Quãng đường đi tàu để tới đảo khá xa, không phù hợp nếu bị say sóng nặng và trẻ nhỏ
7 Tour Bình Hưng 590.000 vnđ – 670.000 vnđ/người Không gian yên ả và cảnh đẹp ở đây phù hợp với du khách có sở thích du lịch nghỉ dưỡng.
Tour không phục vụ khách nước ngoài
8 Tour Điệp Sơn – Dốc Lết 390.000 vnđ – 740.000 vnđ/người Khoảng cách từ thành phố Nha Trang đến đảo khá xa, không phù hợp nếu trẻ quá nhỏ
9 Tour Bình Lập – Hang Rái 580.000 vnđ – 670.000 vnđ/người Xa thành phố Nha Trang (80km), tour tham quan cho du khách thích khám phá, trải nghiệm
10 Tour thác Yangbay 450.000 vnđ – 650.000 vnđ/người Tour tham quan vui chơi phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, du khách thích khám phá
11

Tour Hòn Tằm

Khám Phá hòn Tằm

210.000 vnđ – 750.000 vnđ/người Phù hợp với các du khách yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, các cặp đôi và gia đình
12 Đồng cừu Suối Tiên 40.000 vnđ – 100.000 vnđ/người Điểm đến hấp dẫn nhiều bạn trẻ với không gian rộng thoáng, nhiều tiểu cảnh đẹp mắt và đặc biệt là đồng cỏ với khoảng 100 con cừu lớn bé ngoài đàn cừu đông đúc, nơi đây còn có bàn ghế, xích đu, nhà, tháp, thuyền…

CÁC ĐIỂM NỔI BẬT TRONG CÁC TOUR DU LỊCH 1 NGÀY

1. Tour khám phá quốc đảo Bình Ba

Đây là Tour du lịch trong ngày khám phá “đảo Tôm Hùm” Bình Ba – một hòn đảo nhỏ với diện tích 3km2 nằm cách thành phố Nha Trang 60km về phía Nam. Mặc dù đảo đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng vẻ đẹp tại đây vẫn còn giữ nét hoang sơ và không bao giờ quá đông người.

2. Công viên trò chơi giải trí kết hợp lớn nhất Việt Nam- Vinpearl Nha Trang

Tour vui chơi trong ngày tại Vinpearl Land sẽ đưa bạn tới công viên trò chơi giải trí kết hợp lớn nhất Việt Nam, tọa lạc trên đảo Hòn Tre với diện tích rộng hơn 200.000 m2. Tới đây, du khách được thỏa sức khám phá 5 khu vui chơi: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn.

Một trong những điểm nổi bật tại Vinpearl Land không thể bỏ qua đó là các chương trình biểu diễn công phu, đặc biệt là sân khấu nhạc nước được trang bị dàn âm thanh, ánh sáng, nước và lửa hiện đại bậc nhất, có sức chứa lên tới 5000 người. Đây cũng là địa điểm quen thuộc tổ chức các sự kiện lớn như Hoa Hậu Việt Nam, Hoa Hậu Thế Giới,…

Tuy nhiên giá vé vào cửa khu vui chơi là từ 650.000 vnđ/người, đó là chưa kể tới chi phí di chuyển, phí cáp treo 2 chiều đi – về, chi phí ăn uống trong ngày và các dịch vụ phát sinh khác. Chính vì vậy, nhiều du khách thường chọn tour du lịch Vinpearl Nha Trang 1 ngày để được trọn gói và tiết kiệm chi phí hơn.

3. Tour 3 đảo Hòn Miễu – Hòn Mun – Hòn Một hoặc tour 4 đảo tới Con Sẻ Tre

Một trong các tour du lịch trong ngày tại Nha TRang nổi tiếng phải nhắc tới là tour 3 đảo hoặc tour 4 đảo. Với tour 3 đảo, du khách được trải nghiệm cả một ngày trong Vịnh Cam Ranh, lênh đênh trên biển và du ngoạn vòng quanh Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Một – các đảo nổi tiếng với làng chài, vịnh san hô, bờ biển đẹp và các món ăn đặc sản biển tươi ngon, không quá đắt đỏ.

Với tour 4 đảo, vẫn là những địa điểm trên nhưng thêm một điểm là Con Sẻ Tre – khu du lịch nằm phía Nam đảo Hòn Tre và cách bờ biển Nha Trang chỉ 3km. Con Sẻ Tre mang nét dân dã và gần gũi thiên nhiên, toàn bộ thiết kế và đồ dùng trên đảo làm bằng tre, các rừng cây xanh tự nhiên và lò nướng lộ thiên theo phong cách La Mã là điểm nổi bật khiến nơi đây trở nên mộc mạc, gần gũi.

4. Tour đảo Khỉ – suối Hoa Lan

Tour đảo Khỉ – Suối Hoa Lan đưa bạn đến 2 địa danh nổi tiếng của Vịnh Nha Phu – vùng biển “đất lành chim đậu”. Đầu tiên là cách Nha Trang 18km về phía Bắc, du khách tới tham Hòn Lao hay còn gọi là đảo Khỉ – do nơi đây nổi tiếng là Vương Quốc của hơn 1000 loài khỉ được bảo tồn và sinh sống tự nhiên.

Nằm ngay bên cạnh Hòn Lao là suối Hoa Lan (Hòn Hèo) được ca tụng do khí hậu luôn ôn hòa, mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với hơn 100 loài hoa lan quanh năm khoe sắc.

Đến với suối Hoa Lan, du khách được tiếp xúc với các động vật tự nhiên như đà điểu Châu Phi, nai, hươu, du ngoạn động Phong Lan và ngắm hồ Nghin Xuân, hồ Thủy Tiên. Trong khi đó ở đảo Khỉ, nổi bật tại đây là các màn trình xiếc thú, xem và tham gia cá cược cuộc thi đua chó, là nơi tham quan thú vị rất thích hợp với trẻ em.

5. Tour lặn biển – Hòn Mun

Tour lặn biển tại Hòn Mun – hòn đảo nằm phía Nam Vịnh Nha Trang, nổi tiếng với nét đẹp thơ mộng và đặc biệt là hệ sinh thái dưới lòng đại dương đa dạng bậc nhất vùng biển Đông Nam Á. Chính vì lẽ đó, hoạt động lặn biển nơi đây trở thành một những nội dung được khai thác phổ biển của các tour du lịch 1 ngày ở Nha Trang.

Vùng Lõi Hòn Mun nổi tiếng với hoạt động lặn biển do sở hữu những loài san hô đẹp và rất ít khi mưa, dù mưa thì nước ở đây vẫn trong hơn những nơi khác.

6. Trải nghiệm Tour đảo Yến – Hòn Nội vói Bãi Tắm Đôi độc nhất

Tour 1 ngày tới đảo Yến hay còn gọi là Hòn Nội, sẽ đưa bạn tới vùng đất nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 25km phía Đông Bắc. Nơi đây thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng và làn nước trong vắt. Do có sự giới hạn khách tham quan, đặc biệt là không nhận khách Trung Quốc nên nơi đây giữ được nét yên bình, vắng lặng và không kém phần thơ mộng.

Đến với đảo Yến không thể không nhắc tới bãi tắm đôi – bãi cát trắng trải dài nối giữa 2 phần của Hòn Nội, một bên nóng một bên lạnh do dòng chảy đặc thù nơi đây tạo nên. Nếu leo lên núi Du Hạ và từ trên đỉnh núi trông xuống (leo khoảng 90m), du khách có thể bao quát hết cảnh xung quanh – tuyệt đẹp và là góc “sống ảo” cực chất.

7. Tham quan tour Bình Hưng (một trong tứ “Bình” Nha Trang)

Tour Bình Hưng là một trong các tour du lịch Nha Trang trong ngày nhất định phải thử.

Tứ “Bình” của Nha Trang bao gồm Bình Hưng – Bình Ba – Bình Lập – Bình Tiên. Trong đó Bình Hưng hay còn gọi là Hòn Chút, Hòn Tý, là đảo nhỏ với diện tích chỉ khoảng 2km2 nhưng đặc biệt thu hút bởi màu nước biển xanh ngọc và trong tới đáy. Bãi biển nơi đây không dài cũng không sâu, nhưng thoai thoải dễ tắm và thuận tiện để lặn ngắm san hô.

Điểm nổi bật mà du khách thấy ở đảo Bình Hưng là đường xá rất sạch sẽ, những ngôi nhà nhỏ xinh nằm san sát nhau hướng ra biển tạo nên khung cảnh thanh bình, mộc mạc và nên thơ. Tận dụng điều đó, các chủ nhà bè mở dịch vụ lưu trú cho du khách ngủ trên võng hoặc trải nệm. Nghỉ tại đây bạn sẽ có cảm giác lênh đênh trên biển – tai nghe tiếng sóng vỗ, mắt mở ra là thấy cả một vùng trời đại dương rộng lớn…

8. Tour trong ngày Điệp Sơn – Dốc Lết

Đến với tour đi đảo Điệp Sơn – Dốc Lết, du khách trước hết chạy thuyền ra vịnh Vân Phong, sau đó lướt trên vùng biển xanh tới đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường trên biển độc nhất Việt Nam, khiến cho bao nhóm bạn trẻ “thổn thức” vì những góc hình tuyệt đẹp để sống ảo.

Sau khi tham quan hết Điệp Sơn, du khách tiếp tục đi thuyền sang phía đối diện và cách không xa – bãi biển Dốc Lết có bãi cát rộng với nhiều hoạt động thể thao vui chơi thú vị như dù bay, mô tô nước, bóng đá, bóng chuyền, kéo co,…

9. Tour Bình Lập Hang Rái mệnh danh Maldives của người Việt

Lựa chọn tour trong ngày tới Bình Lập – hòn đảo thuộc Tứ Bình của vịnh Cam Ranh được ví như thiên đường Maldives của Việt nam, nhưng lại không được nhiều người biết đến do nằm tách biệt hẳn với bên ngoài. Khí hậu nơi đây ôn hòa và dễ chịu quanh năm, đặc biệt vào những tháng xuân – hè nước biển trong xanh hơn. Hệ sinh thái Sao Biển tại đây nổi tiếng hoang sơ và chưa bị du lịch hóa.

Đã tới Bình Lập thì phải “nhân tiện” tới Hang Rái – Vĩnh Hy (cách Bình Lập khoảng 30km). Nơi đây không hề ngoa khi nói là một “tuyệt tác của thiên nhiên” – địa hình núi chắn sóng chồng chất lên nhau tạo nên những hang động đẹp mắt, thác nước trên biển hùng vĩ và tráng lệ. Ngoài ra, đây là nơi cư ngụ của loài rái cá vì thế mới có tên gọi Hang Rái.

Do Bình Lập và Hang Rái đều nằm xa trung tâm thành phố Nha Trang, lựa chọn tour đi trong ngày là cách thuận tiện nhất cho du khách, nhất là các nhóm đông người.

10. Tour thác Yangbay

Tour trong ngày tới thác Yangbay – địa điểm cách thành phố Nha Trang 45km, là một thác nước trời của tự nhiên, hoang dã và hùng vĩ. Đây chắc chắn là điểm tham quan cho những du khách yêu thích thiên nhiên núi rừng hùng vĩ đồng thời mong muốn tham gia các hoạt động thám hiểm kỳ thú.

Điểm đầu tiên là du khách tham quan “Mộc thần” – cây đa cổ thụ cao 25m, là gốc cây lớn nhất rừng Yang Bay. Sau đó du khách sẽ được tắm tại hồ nước nóng tự nhiên Ho Cho, chơi các trò chơi dân gian như đua heo, đá gà, bắn nỏ, ném lao, thổi tiêu,… hoặc các trò cảm giác mạnh như câu gấu, câu cá sấu.

11. Tour du lịch trong ngày tới Hòn Tằm

Tham gia tour du lịch tới Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Nơi đây rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng bởi nét thuần khiết chưa bị du lịch hóa và đặc thù khí hậu quanh năm ôn hòa nơi đây.

Hòn Tằm rộng hơn 110ha với bờ biển dài 1km, du khách tới đây có thể nằm dài trên bãi cát trắng mịn, đắm mình vào làn nước biển xanh, ngắm nhìn những chòi lá xen kẽ với núi rừng rợp bóng cây. Chính cảnh quanh cát trắng – nắng vàng tạo điều kiện cho các khu resort hiện đại và sang trọng mọc lên, đồng thời những trò chơi thể thao như chèo thuyền kayak, đua motor nước, dù kéo cũng phát triển mạnh mẽ.

12. Du lịch sinh thái trong ngày tới Đồng cừu Suối Tiên

Đồng Cừu Suối Tiên là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở TP. Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, đẹp như một miền quê ở châu Âu, với trang trại cừu, dòng sông uốn lượn, bãi cỏ xanh mát… Chỉ cần đứng vào là auto có hình đẹp ngay.

Đây là điểm đến khá mới mẻ đối với những tín đồ mê du lịch với không gian thoáng đãng và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt, thu hút du khách… Ngoài việc được ôm ấp vuốt ve những em cừu mịn như nhung thì tại đây còn có nhiều tiểu cảnh xinh xắn, được đầu tư, chăm chút vô cùng kỹ lưỡng cho bạn tha hồ sống ảo như xích đu, thuyền, nhà sàn, cầu nhỏ… tất cả đều được làm từ tre, gỗ thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Thời điểm tham quan đẹp nhất là từ 8-10g và 15g trở đi mùa thích hợp để đến với đồng cừu là mùa xuân mùa thu và mùa hạ.

Để đặt tour Hòn Tằm Nha Trang, du khách có thể liên hệ với công ty du lịch chúng tôi (H&P Travel)

Xem thêm cái tour du lịch kháchttps://www.youtube.com/@dichvudulichHP

Tour Hòn Tằm Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901607368
chat-active-icon